V-League 2016: Đội bóng Long An trụ hạng thành công

V-League 2016: Đội bóng Long An trụ hạng thành công

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài người Thái Lan Mongkolchai Pechsri, Long An là đội bóng nhập cuộc tốt hơn với những pha dứt điểm của Tấn Tài (số 11) , Tài Lộc (số 17) về phía khung thành của thủ môn Xuân Sơn (số 1 - Viettel). Sau 15 phút bóng lăn, đội bóng Viettel dần lấy lại được thế trận và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Tiến Anh (số 26 - Long An), nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa với tỷ số 0-0. 

Trong ảnh (tư liệu): Pha tranh bóng giữa cầu thủ đội Hải Phòng (áo đỏ) và Long An (áo trắng) tại V-League 2016 trên sân vận động Lạy Tray- Hải Phòng, chiều 28/2/2016. Ảnh TTXVN
Trong ảnh  (tư liệu): Pha tranh bóng giữa cầu thủ đội Hải Phòng (áo đỏ) và Long An (áo trắng) tại V-League 2016 trên sân vận động Lạy Tray- Hải Phòng, chiều 28/2/2016. Ảnh TTXVN

Sước sang hiệp thi đấu thứ hai, các cầu thủ Viettel liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành của Long An, nhưng cơ hội ghi bàn lần lượt trôi qua trước mũi giày của Văn Hào (số 23), Trọng Đại (số 29) và Ngọc Sơn (số 9). Nếu không có sự thi đấu xuất sắc của thủ môn Tiến Anh (số 26) thì đội bóng Long An đã để thua ít nhất là 3 bàn. Những phút thi đấu sau đó, đội bóng Long An tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Viettel nhưng không thắng được thủ thành Xuân Sơn (số 1), đáng chú ý là cú sút đưa bóng trúng cột dọc của Tài Lộc (số 17) ở phút 58.

Kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức, không bên nào ghi được bàn thắng, hai đội phải bước vào thi đấu hai hiệp phụ. 

Ở phút thứ 94, Tấn Tài (số 11) của Long An thoát xuống từ cánh trái, tăng tốc loại bỏ được hàng hậu vệ của Viettel và có pha dứt điểm đẹp mắt, bóng trúng vào cột dọc đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Xuân Sơn (số 1-Viettel). Kết thúc hiệp phụ thứ nhất, Long An dẫn Viettel với tỷ số 1-0. 

Bước vào hiệp phụ thứ hai, các cầu thủ Viettel dồn lên tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa nhưng các chân sút của đội bóng này đã không thắng được thủ thành Tiến Anh (số 26) bên phía Long An. Phút 120 +1, lại một lần nữa thủ môn Tiến Anh (số 26) của Long An chứng tỏ được tài năng và sự phán đoán chính xác của mình khi cản phá cú sút cận thành của tiền vệ Văn Trâm (số 8-Viettel). Kết thúc trận đấu, Long An giành chiến thắng Viettel với tỷ số 1-0 và chính thức trụ hạng V-League thành công. 

Dù thua cuộc nhưng các cầu thủ trẻ đội Viettel đã để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ Đà Nẵng khi chơi bóng cống hiến, đẹp mắt./. 

 

Có thể bạn quan tâm