Triển lãm Metalex Vietnam 2017 thu hút hơn 500 thương hiệu tham gia

Triển lãm Metalex Vietnam 2017 thu hút hơn 500 thương hiệu tham gia
Đây là triển lãm hàng đầu về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại tại Việt Nam, với sự tham gia của hơn 500 thương hiệu đến từ 25 quốc gia như: Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam...
Một góc triển lãm. Ảnh: Thế Anh - TTXVN
Một góc triển lãm. Ảnh: Thế Anh - TTXVN


Ông Suttisak Wilanan, Phó Giám đốc điều hành Công ty Reed Tradex, đơn vị tổ chức triển lãm cho biết, sự kiện này là nền tảng cung cấp nguồn cung ứng công nghệ, giới thiệu các máy công cụ và các giải pháp gia công kim loại hiện đại cho các nhà sản xuất, từ đó sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ sản xuất của ngành công nghiệp lên một tầm cao mới.

Ngoài Metalex Vietnam 2017, hai triển lãm khác cũng được đồng tổ chức, đó là Triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ trong sản xuất phụ tùng và linh kiện điện tử Việt Nam 2017 và Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2017 để khách tham quan triển lãm có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất trong công nghệ lắp ráp điện tử và phụ tùng công nghiệp. 

Sự kết hợp của 3 sự kiện này là sự hội tụ của các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu với các giải pháp về kim loại tiên tiến, công nghệ lắp ráp điện tử các bộ phận công nghiệp chất lượng cao.
Cũng trong khuôn khổ triển lãm, một số hội thảo chuyên ngành cũng sẽ được tổ chức, nhằm đưa ra các giải pháp gia công kim loại chuyên nghiệp, cũng như nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh của các doanh nghiệp tại một trong những thị trường sôi động nhất trong khu vực ASEAN.
Khách tham quan triển lãm. Ảnh: Thế Anh - TTXVN
Khách tham quan triển lãm. Ảnh: Thế Anh - TTXVN

Tham dự tại triển lãm, bà Ureerat Ratanaprukse, Tổng lãnh sự Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, trong bối cảnh Cộng đồng Kinh tế ASEAN và nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ và hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế toàn cầu.

Metalex Vietnam 2017 sẽ là một trong những cầu nối quan trọng để kết nối và gia tăng hiệu quả của ngành công nghiệp sản xuất và công nghiệp hỗ trợ cũng như nền tảng cho việc thúc đẩy khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo cũng như giúp tăng trưởng kinh tế bền vững.

Triển lãm sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 14/10/2017./.
TTXVN/Báo ảnh Dân tộc và Miền núi

Có thể bạn quan tâm