Thành phố Hồ Chí Minh và Vietnam Arilines hợp tác phát triển nhiều lĩnh vực

Thành phố Hồ Chí Minh và Vietnam Arilines hợp tác phát triển nhiều lĩnh vực
Theo đó, UBND Thành phố Hồ Chí Minh và Vietnam Airlines hợp tác quảng bá trong các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, hàng không, giáo dục đào tạo thông qua việc truyền thông trên các kênh phương tiện của hai bên; tổ chức các sự kiện du lịch quốc tế tại các thị trường trọng điểm và tiềm năng của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Hai bên còn phối hợp nghiên cứu, hình thành các sản phẩm và tuyến điểm du lịch thông qua việc tổ chức các đoàn báo chí và đối tác du lịch xuyên suốt trong giai đoạn 2017 - 2021, kết hợp xây dựng các gói chương trình kích cầu đến Thành phố Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh và Vietnam Airlines ký kết hợp tác. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh và Vietnam Airlines ký kết hợp tác. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN

Bên cạnh đó, UBND Thành phố Hồ Chí Minh và Vietnam Airlines phối hợp tổ chức các sự kiện giáo dục, văn hóa thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực thường niên trong giai đoạn 2017 - 2021. Hàng năm, UBND Thành phố Hồ Chí Minh và Vietnam Airlines phối hợp tổ chức ít nhất 1 sự kiện du lịch hàng không mang tầm quốc gia và quốc tế nhằm quảng bá truyền thống văn hóa, lịch sử của thành phố mang tên Bác.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UBND Thành phố Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam sẽ là cơ hội để hai bên thúc đẩy hơn nữa hoạt động du lịch, đối ngoại của thành phố và đẩy mạnh hơn nữa giao lưu văn hóa giữa các nước.
Theo chương trình hợp tác vừa được ký kết, UBND Thành phố Hồ Chí Minh và Vietnam Airlines hợp tác quảng bá trong các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, hàng không, giáo dục đào tạo thông qua việc truyền thông trên các kênh phương tiện của hai bên; tổ chức các sự kiện du lịch quốc tế tại các thị trường trọng điểm và tiềm năng của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
Theo chương trình hợp tác vừa được ký kết, UBND Thành phố  Hồ Chí Minh và Vietnam Airlines hợp tác quảng bá trong các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, hàng không, giáo dục đào tạo thông qua việc truyền thông trên các kênh phương tiện của hai bên; tổ chức các sự kiện du lịch quốc tế tại các thị trường trọng điểm và tiềm năng của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN

Mong rằng qua chương trình hợp tác này, nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hơn nữa giữa ngành hàng không và ngành du lịch thành phố được tổ chức, từ đó thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước.

Đánh giá về quan hệ hợp tác với Thành phố Hồ Chí Minh, ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: Với 65% hoạt động của Hãng diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, đây là căn cứ quan trọng nhất và là tiền đề phát triển của ngành. Thời gian qua, Vietnam Airlines luôn sát cánh và nhận được sự hỗ trợ hợp tác và hiệu quả của Thành phố Hồ Chí Minh.

Về thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, Vietnam Airlines cam kết cùng với Thành phố Hồ Chí Minh làm hết sức mình để góp một phần nhỏ vào sự phát triển chung, coi đây là nhiệm vụ chính trị đưa thành phố mang tên Bác mỗi ngày một phát triển, xứng đáng với tiềm năng và kỳ vọng của nhân dân thành phố cũng như nhân dân cả nước./.
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm