Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng xác nhận mua lại cổ phần Đại học Hoa Sen

Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng xác nhận mua lại cổ phần Đại học Hoa Sen
Bà Trần Thúy Trâm Quyên - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng cho biết, hiện tại đã có một số cổ đông của HSU tiếp cận Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng và mong muốn chuyển nhượng lại cổ phần của họ tại HSU.
Trong ảnh: Quang cảnh chương trình hoạt động cộng đồng 2018: “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong kỷ nguyên số” tại Đại học Hoa Sen. Ảnh: Thế Anh-TTXVN
Trong ảnh: Quang cảnh chương trình hoạt động cộng đồng 2018: “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong kỷ nguyên số” tại Đại học Hoa Sen. Ảnh: Thế Anh-TTXVN

Song hiện nay, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng chưa xác định và công bố số lượng cổ phần sẽ mua là bao nhiêu vì đây là cả một quá trình đàm phán riêng rẽ với cổ đông hiện hữu. Đồng thời, tỷ lệ cổ phần thế nào tùy thuộc vào việc chuyển nhượng lại của các cổ đông nên Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng cũng không tự quyết định được điều này. Việc có đại hội cổ đông bất thường hay không chắc chắn sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật”, bà Trần Thúy Trâm Quyên cho hay.
 
HSU là một trong những trường đại học có chất lượng và uy tín, do đó Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu nhà trường sẽ đề ra các phương hướng cụ thể để đưa trường phát triển đi lên một tầm cao mới; trong đó, các nhân sự chủ chốt như Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng sẽ do Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị đề xuất và được UBND Thành phố Hồ Chí Minh công nhận.
 
Mặt khác, lãnh đạo nhà trường luôn phát huy tối đa những điểm mạnh mà trường hiện có; đồng thời sẽ có những giải pháp đột phá để đưa nhà trường phát triển một cách nhanh nhất.
 
Hiện Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã đầu tư xây dựng và vận hành gần 40 cơ sở giáo dục tại 15 tỉnh, thành phố, đào tạo gần 40.000 học sinh - sinh viên trong hệ thống 7 thương hiệu giáo dục uy tín.
 
Trong quá trình phát triển, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng luôn chú trọng hợp tác với các tổ chức giáo dục, tổ chức kiểm định chất  lượng giáo dục và các đối tác quốc tế danh tiếng, uy tín như: Tổ chức Tú tài quốc tế (IB - International Baccalaureate), Hiệp hội các trường Phổ thông và Đại học Miền Tây Hoa Kỳ - WASC, Hiệp hội Đại học Bắc Anh - NCUK, Hội đồng Anh, Tổ chức Tuổi trẻ thành đạt - JA, Học viện Âm nhạc Anh Quốc - LCM…/. 
 Mỹ Phương
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm