Momo hợp tác với Đường sắt Việt Nam bán vé tàu Tết Kỷ Hợi từ ngày 1/10

Momo hợp tác với Đường sắt Việt Nam bán vé tàu Tết Kỷ Hợi từ ngày 1/10
Theo đó, từ thời gian trên, khách hàng chỉ cần đăng nhập ví Momo, chọn “Mua vé tàu hỏa” để mua vé tàu khởi hành trong khoảng thời gian 23/1 - 22/2/2019 tại toàn bộ các tuyến. Hình thức bán vé này giúp khách hàng giảm thời gian chờ đợi khi hệ thống khác bị quá tải.
Hành khách đến mua vé tàu Tết 2018 tại ga Sài Gòn. Ảnh: Hoàng Hải-TTXVN
Hành khách đến mua vé tàu Tết 2018 tại ga Sài Gòn. Ảnh: Hoàng Hải-TTXVN
   
Khách hàng sử dụng ví Momo chỉ cần chọn hành trình, ghế, điền thông tin cá nhân và “Xác nhận” để hoàn tất thanh toán mà không cần nhập thông tin thẻ, thông tin ngân hàng.

Công nghệ thanh toán 1 chạm giúp đẩy nhanh quá trình xác nhận đặt chỗ của khách hàng, tránh tình trạng không còn chỗ sau khi đã hoàn tất nhiều bước trước đó.
  
Vé điện tử được lưu ngay trên Ví Momo, người dùng chỉ cần xuất trình vé điện tử và giấy tờ tùy thân để lên tàu.
  
Dự kiến, trong thời gian phục vụ hành khách Tết Kỷ Hợi (23/1 - 22/2/2019), VNR tổ chức chạy 25 đôi tàu trên tuyến đường sắt Bắc - Nam (tăng 15 đôi tàu/ngày so với ngày thường).

VNR bố trí 3 đôi tàu Thống Nhất (Hà Nội - Sài Gòn) và 2 đôi tàu khách khu đoạn (Quảng Ngãi - Sài Gòn, Đà Nẵng - Sài Gòn) sẽ chạy xuyên suốt trong dịp nghỉ Tết.

Tổng vé tàu Bắc - Nam phục vụ khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán đáp ứng khoảng 14.000 chỗ/ngày.
  
Cao điểm trong những ngày mở bán vé tàu Tết trước đây, mỗi ngày VNR bán ra gần 30.000 vé nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu.

Nhu cầu mua vé tàu trước để về quê, đi du lịch dịp Tết là rất lớn. VNR khuyến cáo hành khách không nên mua vé qua môi giới trung gian hoặc tại các điểm bán vé không nằm trong quy định để tránh mua phải vé giả.
 
Nhân dịp này, từ ngày 19/9 - 31/10,  Momo ưu đãi giảm 50% giá vé (tối đa 200.000 đồng) khi mua vé tàu (áp dụng với tất cả các tuyến, thời gian khởi hành), cho khách hàng lần đầu liên kết tài khoản Ngân hàng với ví Momo để mua vé tàu./.
  Tiến Lực
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm