LG ra mắt dòng TV cao cấp mỏng nhất thị trường Việt Nam

LG ra mắt dòng TV cao cấp mỏng nhất thị trường Việt Nam
Theo đại diện LG Electronics Việt Nam, cùng với có mặt tại thị trường Việt Nam, LG OLED Signature W cũng xác lập kỷ lục TV mỏng nhất Việt Nam do Tổ chức kỷ lục việt Nam cấp chứng nhận.
TV LG OLED Signature W siêu mỏng chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
TV LG OLED Signature W siêu mỏng chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
LG được xem là hãng điện tử tiên phong trong việc phát triển dòng TV công nghệ OLED tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
 
Với dòng TV mới này, LG khẳng định sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường về dòng TV siêu mỏng, siêu nhẹ, thiết kế tinh tế và chất lượng hình ảnh đỉnh cao nhất hiện nay.

Dòng OLED Signature W của LG có hai kích thước tùy chọn là 65 và 77 inch, dễ dàng dán lên tường, cùng với đó là dàn loa soudbar được thiết kế tách rời. TV được trang bị hệ điều hành webOS 3.5, hỗ trợ các nội dung VR 360 độ và nhiều ứng dụng 4K.
 
Công nghệ tấm nền OLED sử dụng các diode hữu cơ có khả năng tự phát sáng độc lập giúp TV có nền đen, độ tương phản tuyệt đối, giúp hiển thị màu sắc chân thật; đây cũng là chiếc TV đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos.

Ngoài ra, mẫu TV cao cấp này hội tụ đầy đủ những công nghệ và chuẩn hình ảnh tiên tiến nhất như Multiple HDR (HDR10, HLD, Advanced HDR, HDR effect), Ultra Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma…
 
TV LG OLED Signature W sẽ được bán tại các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc và hiện một số nhà bán lẻ đã nhận đặt hàng mẫu TV cao cấp này./.
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm