Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Công Thương 2018

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Công Thương 2018
Tham gia Hội chợ năm nay, các đơn vị tham gia tập trung giới thiệu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ phục vụ trong sản xuất. Song song đó, là các hoạt động xúc tiến thương mại thông qua chương trình kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, nhằm giới thiệu sản phẩm mới, hình thức bán hàng khuyến mại hấp dẫn của các doanh nghiệp tham gia tại hội chợ. Đồng thời, đến với Hội chợ năm nay, khách tham quan có cơ hội tham gia các hoạt động khuyến mãi, giảm giá từ 20% - 40%, gồm giờ vàng thương hiệu; điểm vàng bán hàng...
Đại diện doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm đặc sản. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
 Đại diện doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm đặc sản.
Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
Cụ thể, Hội chợ Xúc tiến Công Thương 2018 thu hút sự tham gia và đồng hành của các đơn vị như Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Việt Nam kỹ nghệ súc sản (VISSAN), nhựa Liên Đoàn, nhựa Duy Tân, Pepsico Việt Nam, SaiGon Co.op, Công ty Phát hành sách Fahasa… Đặc biệt, để tạo điểm nhấn cho Hội chợ và tạo cầu nối giúp doanh nghiệp gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh, Ban tổ chức đã triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại tại Khu trưng bày sản phẩm Công nghiệp hỗ trợ. Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh, Hội chợ Xúc tiến Công Thương được tổ chức thường niên hàng năm, với mục tiêu giới thiệu thành tựu phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, hướng đến đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại trên địa bàn thành phố.
Nhiều sản phẩm nông sản, trái cây thu hút sựu quan tâm của người tiêu dùng. Ảnh: Mỹ Phương – TTXVN
Nhiều sản phẩm nông sản, trái cây thu hút sựu quan tâm của người tiêu dùng. Ảnh: Mỹ Phương – TTXVN
Bên cạnh đó, tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu và nâng cao ý thức người tiêu dùng hướng về hàng Việt.
 
Mặt khác, qua nhiều năm tổ chức, Hội chợ đã trở thành một trong những công cụ hiệu quả để kích cầu tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân thông qua những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phù hợp và hình thức khuyến mại phong phú đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Đồng thời, đây là một hoạt động quan trọng trong kế hoạch thực hiện Chương trình hành động của thành phố về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”./. 
 Mỹ Phương
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm