Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm VTG 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm VTG 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Với hơn 450 gian hàng, triển lãm trưng bày các sản phẩm phụ vụ cho ngành dệt may như: máy may công nghiệp, máy in, thêu, máy nhuộm vải, máy ép và đính nhãn, sợi và vải dệt… nhằm cung cấp các giải pháp về máy móc hiện đại phục vụ nhu cầu thị trường.
Khách tham quan khu trưng bày máy may công nghiệp, máy in, thêu tại triển lãm. Ảnh: Mạnh Linh-TTXVN
Khách tham quan khu trưng bày máy may công nghiệp, máy in, thêu tại triển lãm. Ảnh: Mạnh Linh-TTXVN
Tại triển lãm, nhiều loại máy may công nghệ mới được trưng bày. Đơn cử như máy khuyếch đại siêu tốc 4 sợi với tông đơ tự động từ nhà cung cấp TYPICAL hàng đầu của Trung Quốc và máy may công nghiệp cao cấp của HIKARI, một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới trong dây chuyền.
 
Đối với in kỹ thuật số trên vải, Công ty NANTEX sẽ giới thiệu máy in màn hình dệt SCHENK, có nguồn gốc tại Đức. Ba thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thêu là BARUDAN, TAJIMA và ZSK cũng sẽ trưng bày các loại máy thêu cỡ cao như máy thêu đầu đơn và máy thêu đa đầu, là những mô hình hiệu suất cao và hiệu năng cao lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ mới vào nghề.

Về máy nhuộm, nhà sản xuất Thổ Nhĩ Kỳ CANLAR sẽ mang đến phần trọng tâm là máy nhuộm vải HT, thích hợp để chế biến tất cả các loại vải dệt thoi và dệt thoi nặng và nhẹ ở dạng hình ống hoặc mở rộng.
Khách tham quan khu trưng bày máy may công nghiệp tại triển lãm. Ảnh: Mạnh Linh-TTXVN
Khách tham quan khu trưng bày máy may công nghiệp tại triển lãm. Ảnh: Mạnh Linh-TTXVN
Ngoài ra, Công ty TNHH Phát triển NGAI SHING (Hong Kong, Trung Quốc) sẽ giới thiệu thiết bị máy móc cần thiết cho hầu hết các mặt của dây chuyền sản xuất hàng may mặc như là: thiết bị phòng cắt, khâu nối liền, tự động khâu, máy xếp sách, giặt ủi công nghiệp, máy chống nhăn và máy ủi…
 
Bên cạnh việc trưng bày giới thiệu sản phẩm, một loạt các chương trình hội thảo cũng sẽ được tổ chức trong suốt thời gian triển lãm.
 
Theo Ban tổ chức, nhiều chuyên gia diễn giả đến từ các hiệp hội ngành công nghiệp có tiếng nói và các đơn vị tham gia triển lãm đặc biệt sẽ tập trung tại VTG 2017 để chia sẻ những lời khuyên có giá trị thông qua các chủ đề như: Việt Nam chuẩn bị như thế nào cho FTA; tác động của Cách mạng công nghiệp 4.0; làm thế nào để tiếp tục tồn tại trên thị trường với nhu cầu thay đổi theo thời gian...

Các cuộc hội thảo tương tác và hội nghị chuyên đề này sẽ giúp khách tham quan có cái nhìn tổng quan hơn về ngành dệt may Việt Nam hiện nay và xu thế phát triển trong tương lai.
 
Triển lãm diễn ra từ nay đến hết ngày 25/11/2017./.
TTXVN/Báo ảnh Dân tộc và Miền núi

Có thể bạn quan tâm