Cơ hội trải nghiệm và mua sắm an toàn dành cho Ngày Phụ nữ Việt Nam

Cơ hội trải nghiệm và mua sắm an toàn dành cho Ngày Phụ nữ Việt Nam
Cụ thể, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ra mắt Thẻ Hội viên liên kết, nhằm gia tăng quyền lợi của phụ nữ trên địa bàn thành phố thông qua sự kết nối giữa sở ngành và doanh nghiệp. Đây cũng là hoạt động hướng đến ủng hộ tích cực Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Các sản phẩm quà tặng 20/10 thu hút người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
Các sản phẩm quà tặng 20/10 thu hút người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
 
Theo đó, Thẻ Hội viên liên kết có 4 cấp độ, gồm đồng - bạc - vàng - bạch kim, tương ứng với từng điểm khi mua hàng tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op.Đặc biệt, thẻ bạch kim là cấp độ thẻ hoàn toàn mới, được Saigon Co.op chính thức triển khai rộng rãi, với những ưu đãi nhiều hơn dành cho khách hàng.
 
Khi sử dụng Thẻ liên kết này, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ còn được ưu đãi khi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của những doanh nghiệp cùng tham gia chương trình như giảm học phí 5% khi đăng ký các khóa học, mỹ phẩm làm đẹp tại Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố; 10% trên hóa đơn mua hàng tại cửa hàng Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn; 20% - 30% khi mua sản phẩm tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm Công ty cổ phần Nhôm nhựa Kim Hằng...
 
Ghi nhận tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, từ khoảng đầu tháng 10, tại hệ thống Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị LOTTE Mart đã trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm ưu đãi dành cho khách hàng nữ. Trong đó, LOTTE Mart đã chuẩn bị hơn 30 loại hộp quà 20/10 các loại, tập trung vào các sản phẩm hóa mỹ phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe...
Một số mặt hàng hóa mỹ phẩm dành cho phái nam cũng được khuyến mãi trong dịp 20/10. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
Một số mặt hàng hóa mỹ phẩm dành cho phái nam cũng được khuyến mãi trong dịp 20/10. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
 
Ông Đoàn Diệp Bình, Trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu Công ty cổ phần Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart Việt Nam) cho biết, dịp 20/10 năm nay, LOTTE Mart thực hiện nhiều combo siêu tiết kiệm với các sản phẩm đặc biệt như dầu gội/dầu xả Herbal Essences 400ml giá thường 175.000 đồng giá khuyến mãi 101.900 đồng; combo 2 loại giá 194.900 đồng/bộ…
 
Bên cạnh đó, trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mỗi LOTTE Mart còn dành tặng 1.000 hộp quà socola thay lời tri ân gửi đến khách hàng nữ đến mua sắm đầu tiên tại LOTTE Mart.
 
Ngoài ra, để tạo sân chơi thiết thực và tạo điều kiện cho các khách hàng nữ chăm chút vẻ đẹp của bản thân và gia đình, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình Lễ hội “Một ngày tươi sáng”. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhằm tôn vinh vẻ đẹp Việt cũng như mang đến cơ hội “Mua sắm thả ga, làm đẹp không ngại giá”.
 
Cụ thể, chương trình mang đến hơn 1.000 sản phẩm của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tập trung vào các nhóm sản phẩm như chăm sóc da mặt, trang điểm, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc da, dưỡng thể, chăm sóc sức khỏe… áp dụng giảm giá lên đến 49%.
Phụ nữ quan tâm đến các mặt hàng hóa mỹ phẩm an toàn cho sức khỏe. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
Phụ nữ quan tâm đến các mặt hàng hóa mỹ phẩm an toàn cho sức khỏe. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
 
Bên cạnh đó, nhằm “Tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng”, dịp này, Big C cũng giới thiệu các loại Hộp quà tặng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được thiết kế bắt mắt với chủ đề “Dành tặng người phụ nữ bạn yêu” với giá bình dân, dao động ở mức 58.000 đồng - 159.000 đồng/sản phẩm. Ngoài ra, dịp 20/10 năm nay, Big C cũng tung ra các sản phẩm độc quyền như mặt nạ dưỡng ẩm Misoul, sữa tắm Meraki…
 
Đánh giá về hàng hóa phục vụ thị trường 20/10 năm nay, chị Thủy Tiên, cư ngụ tại quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh cho hay, nguồn cung sản phẩm, dịch vụ làm đẹp rất đa dạng và phong phú, nhất là các mặt hàng chất lượng và an toàn ngày càng được nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh chú trọng giới thiệu ra thị trường. Trong đó, những mặt hàng hóa mỹ phẩm nội địa có xu hướng sản xuất kinh doanh theo phương thức hữu cơ nên mang lại nhiều cơ hội lựa chọn cho người tiêu dùng.
Doanh nghiệp khuyến mãi đa dạng sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
Doanh nghiệp khuyến mãi đa dạng sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
 
Theo các nhà bán lẻ, ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay rơi vào dịp cuối tuần, nên dự kiến sức mua hàng hóa tiêu dùng sẽ tăng khoảng 20% so với ngày thường; đặc biệt các ngành hàng như hóa mỹ phẩm, quần áo thời trang, giày dép, túi xách, thực phẩm... sẽ có doanh số tăng mạnh. Do đó, song song với các chương trình khuyến mãi, giảm giá, nhiều nhà bán lẻ đã đẩy mạnh các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực... để phục vụ tốt nhu cầu khách hàng và kích cầu tiêu dùng./. 
Mỹ Phương
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm