Hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường

Hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường
Đây là hoạt động được Công ty 4 Oranges Co., Ltd triển khai trên địa bàn tỉnh từ 2007. Đến nay, Công ty đã trao hơn 4.700 suất học bổng, 4.700 mũ bảo hiểm, ba lô học sinh với tổng kinh phí trên 12 tỉ đồng.
Lễ trao học bổng cho 400 học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học trên địa bàn tỉnh năm 2018. Nguồn: Báo Long An online
Lễ trao học bổng cho 400 học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học trên địa bàn tỉnh năm 2018. Nguồn: Báo Long An online

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Cần, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Long An chúc mừng 400 học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học; cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ chương trình học bổng của Công ty 4 Oranges Co., Ltd trong nhiều năm qua. Hoạt động này góp phần giúp học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục đến trường, phát huy năng lực và trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.
Trao bằng khen UBND tỉnh cho 1 tập thể, 2 cá nhân của Công ty 4 Oranges Co., Ltd có nhiều đóng góp trong hoạt động khuyến học, khuyến tài. Nguồn: Nguồn: Báo Long An online
Trao bằng khen UBND tỉnh cho 1 tập thể, 2 cá nhân của Công ty 4 Oranges Co., Ltd có nhiều đóng góp trong hoạt động khuyến học, khuyến tài. Nguồn: Nguồn: Báo Long An online
 
Dịp này, UBND tỉnh trao Bằng khen tặng các tập thể, cá nhân của Công ty 4 Oranges Co., Ltd, đã có nhiều đóng góp trong hoạt động khuyến học, khuyến tài./.
                        Thanh Bình
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm