Hà Nội tạm đình chỉ Phó phòng Quản lý vận tải

Hà Nội tạm đình chỉ Phó phòng Quản lý vận tải
(Ảnh minh họa: Nguyễn Duy/TTXVN)
(Ảnh minh họa: Nguyễn Duy/TTXVN)

Sáng 21/7, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết ông Nguyễn Tuyển sẽ không tham gia điều hành vận tải hành khách mà công việc cụ thể sẽ do Trưởng Phòng quản lý vận tải Sở Giao thông Vận tải Hà Nội bố trí. 

Lý do của việc điều chuyển là để nâng cao tinh thần trách nhiệm, chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu và tổ chức quản lý vận tải hành khách liên tỉnh.

Việc làm này của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội khẳng định quyết tâm mong muốn đổi mới và quản lý tốt hơn trong việc sắp xếp, điều chuyển cũng như quản lý vận tải hành khách trên địa bàn. Lâu nay, do nhu cầu đi lại của người dân Thủ đô và các tỉnh rất lớn, nên vận tải hành khách luôn là chủ đề nóng bỏng và gây nhiều bức xúc trong dư luận xã hội.

Gần đây, việc giải tỏa bến xe Lương Yên phải bố trí các tuyến xe về nhiều bến xe trên địa bàn một cách khoa học, hợp lý cũng là một nỗ lực và khó khăn rất lớn, làm sao để đảm bảo không quá đảo lộn việc đi lại của nhân dân, cũng như khắc phục tình trạng quá tải tại các bến xe, gây tắc nghẽn giao thông trong nội thành.

Theo ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, Sở đang tập trung lực lượng, rà soát, thanh tra, kiểm tra trên các tuyến đường, bến xe; đồng thời đề ra nhiều phương án và điều chỉnh kịp thời những bất hợp lý trong quá trình triển khai thực hiện.

Có thể bạn quan tâm