Cháy nhà ở Đồng Nai làm 4 người chết, 2 người bị thương

Cháy nhà ở Đồng Nai làm 4 người chết, 2 người bị thương
Hiện trường ngôi nhà bị cháy khiến 4 người tử vong. Ảnh: Sỹ Tuyên-TTXVN
Hiện trường ngôi nhà bị cháy khiến 4 người tử vong. Ảnh: Sỹ Tuyên-TTXVN

Theo điều tra ban đầu, vào thời điểm trên, tại số nhà 71/5, khu phố 6, phường Tân Biên phát ra tiếng nổ mạnh. Không lâu sau, ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn nhà. Lúc này nhiều người dân sống trong khu vực phát hiện lửa cháy và mùi khí gas. Người dân nhanh chóng báo lực lượng phòng cháy chữa cháy Đồng Nai, đồng thời sử dụng các thiết bị chữa cháy tham gia dập lửa. Nhưng do căn nhà trên chứa nhiều thiết bị dùng để sản xuất thiết bị điện lạnh nên lửa đã nhanh chóng bao trùm toàn bộ ngôi nhà.

 

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, căn nhà trên có 6 người đang ngủ tại lầu 1. Khi phát hiện hỏa hoạn, chủ nhà là anh Trần Trọng Hưng đã hô hoán mọi người thoát ra ngoài và chỉ kịp bế theo một cháu nhỏ khoảng 1 tuổi nhảy từ lan can tầng 1 xuống đất, thoát thân. Anh Hưng và cháu nhỏ bị thương nhẹ. Bốn người còn lại do ngủ say, không kịp thoát ra ngoài nên bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

 

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Đồng Nai đã điều 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến tham gia dập lửa. Tuy nhiên, căn nhà trên chứa nhiều thiết bị dùng để sản xuất điện lạnh và nhiều bình gas, do đó gây khó khăn cho công tác cứu hỏa. Khoảng 1 giờ sau, vụ cháy đã được khống chế, song 4 người trong nhà gồm: Bà Liên (mẹ anh Hưng), chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi, vợ anh Hưng), cháu Trần Long Phương Hạ (sinh năm 2012, con gái chị Hoa và anh Hưng), cháu Võ Ca (sinh năm 2011, cháu ngoại bà Liên) đều đã tử vong.

 

Căn nhà bị cháy là văn phòng Công ty TNHH TMDV Hiệp Anh Nhất do bà Liên quản lý chuyên kinh doanh các mặt hàng điện lạnh.

 

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy./.

Có thể bạn quan tâm