Khám phá hồ nước xanh lam đẹp nhất thế giới Blue Lagoon

Khám phá hồ nước xanh lam đẹp nhất thế giới Blue Lagoon
Là một spa ngoài trời nổi tiếng, Blue Lagoon đã khiến rất nhiều người mê mẩn, thèm được một lần đến đây, đắm mình trong làn nước nóng tự nhiên, thư giãn giữa khung cảnh huyền diệu tựa thiên đường.
 

Làm gì ở Blue Lagoon?


Đây là một nơi tuyệt vời để ngâm mình trong hồ tắm nước nóng. Bạn cũng có thể lựa chọn phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, thác nước nhân tạo và các phòng thư giãn. Thêm vào đó, có một số phương pháp trị liệu mà bạn có thể thực hiện, bao gồm chăm sóc da mặt và mát-xa nước.

Nhưng trước khi bắt đầu tận hưởng những điều trên, bạn nên thực hiện một tour du lịch để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Iceland, chắc chắn sẽ thu về nhiều điều thú vị.
 
Nên ở đâu khi đến Iceland?

Để được tận hưởng không khí thiên nhiên của Blue Lagoon, nhiều người lựa chọn đến đây từ sáng sớm và trở về thủ đô Reykjavik để ngủ đêm. Nhưng nếu bạn thực sự sẵn sàng cho một chuyến du lịch để quên đi tất cả, Northern Light Inn là một lựa chọn tuyệt vời. Nó nằm rất gần Blue Lagoon và có xe đưa đón miễn phí đến khu du lịch và sân bay. Khách sạn này nổi tiếng với tầm nhìn tuyệt đẹp và những món ăn ngon đậm chất Iceland.
Theo laodong.com.vn

Có thể bạn quan tâm