Ninh Thuận nâng cao nhận thức về sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn

Ninh Thuận nâng cao nhận thức về sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn
Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: Đức Ánh - TTXVN.
Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: Đức Ánh - TTXVN.

"Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2017 ở Ninh Thuận diễn ra từ 15/4 đến 15/5. Đây là đợt cao điểm về an toàn thực phẩm nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức của cộng đồng, các tổ chức, cá nhân trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn; đồng thời, tăng cường các hoạt động thanh tra, kiểm tra giải quyết những vấn đề bức xúc về an toàn thực phẩm...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Lê Văn Bình cho biết: Trong "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2017, tỉnh gắn trách nhiệm của UBND các cấp trong chỉ đạo, bố trí nguồn lực cho công tác đảm bảo an toàn thực phẩm; đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp giữa chính quyền địa phương và các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội trong triển khai nội dung "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2017...

Diễu hành, cổ động bằng xe loa trên các đường phố chính trong tỉnh. Ảnh: Đức Ánh - TTXVN.
Diễu hành, cổ động bằng xe loa trên các đường phố chính trong tỉnh.
Ảnh: Đức Ánh - TTXVN.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các sở, ban, ngành, chính quyền địa phương, cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, toàn thể cán bộ công nhân, viên chức và nhân dân trong tỉnh tích cực hưởng ứng "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2017; đồng thời yêu cầu các ngành chức năng tăng cường công tác tuyên truyền, thanh tra, kiểm tra nhằm nâng cao chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn trong thời gian tới.

Sau lễ phát động, hàng trăm đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ sở Đoàn, cán bộ ngành Y tế của tỉnh đã tham gia diễu hành, tuyên truyền, cổ động "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2017 trên những đường phố chính trong tỉnh.

Cùng thời gian này, các huyện, thành phố trong tỉnh Ninh Thuận đồng loạt ra quân "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2017 để tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng về công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Có thể bạn quan tâm