Triển lãm ô tô Việt Nam quy tụ gần 100 mẫu xe của 12 thương hiệu

Triển lãm ô tô Việt Nam quy tụ gần 100 mẫu xe của 12 thương hiệu
Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) Yoshihisa Maruta cho biết, triển lãm có 12 thương hiệu xe của 9 thành viên VAMA sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe tại Trung tâm triển lãm quốc tế 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 5 đến 9/10. Qua đây, VAMA mang đến cho người tiêu dùng cái nhìn toàn cảnh về xu hướng tiêu dùng ô tô trong nước thông qua thiết kế và công nghệ xe hơi nổi bật, thịnh hành nhất.
Triển lãm ô tô Việt Nam quy tụ gần 100 mẫu xe của 12 thương hiệu ảnh 1
Mẫu xe thể thao đa dụng hạng sang Ford Explorer 2017 trang bị động cơ Ecoboost 2.3L.

Đây là triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) lần thứ 12. Năm nay, triển lãm quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng phía Bắc, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. Với chủ đề “Tăng tốc – Đón đầu”, VAMA mong muốn rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với cơ hội sở hữu những chiếc xe mà họ yêu thích. Đồng thời tin tưởng rằng, triển lãm sẽ là cơ hội tốt để khách hàng khám phá những mẫu xe mới với những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó giúp họ lựa chọn được những chiếc xe phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Đáng chú ý, nổi trội và chiếm số đông các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa dụng, phù hợp với phần đông khách hàng.

Theo đó, hãng Chevrolet mang tới triển lãm hầu hết các mẫu xe Mỹ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như siêu xe thể thao Chevrolet Camaro SS động cơ 6.2L được trang bi những công nghệ tiên tiến bậc nhất và dòng xe hướng tới mục tiêu mở rộng phân khúc SUV là Chevrolet Trax động cơ turbo 1.4L hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, Ford Việt Nam trình diễn danh mục sản phẩm phong phú từ phân khúc xe du lịch hạng nhỏ đến các dòng thể thao đa dụng hạng trung và các dòng xe thương mại. Điểm nhấn gian hàng của Ford là mẫu xe thể thao đa dụng hạng sang Ford Explorer 2017 trang bị động cơ Ecoboost 2.3L với hàng loạt công nghệ an toàn và thông minh tiên tiến toàn cầu.

Không nằm ngoài cuộc chơi, ngoài những mẫu xe quen thuộc, Honda Việt Nam cũng giới thiệu 2 mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Accord 2016 và Odyssey, đặc biệt là ra mắt mẫu xe thế hệ mới với thông điệp “Bứt phá kiến tạo xu hướng” tới công chúng.

Ngoài các sản phẩm chiến lược như Innova, Hilux và Altis, Toyota Việt Nam giới thiệu đến công chúng sản phẩm Vios với nhiều cải tiến mới nhất về động cơ và hộp số, nâng cao khả năng vận hành của mẫu xe này…

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, trong khi nhiều doanh nghiệp giới thiệu các dòng xe chủ lực của mình thì thương hiệu Fuso lần đầu tiên tiếp cận khách hàng thủ đô bằng việc giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tại nhẹ Cantre, xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor và xe buýt Rosa…

Tại triển lãm, ngoài gần 100 mẫu xe còn có sự góp mặt của hơn 80 gian hàng với hàng nghìn linh – phụ kiện ô tô từ các đơn vị phụ trợ; bảo hiểm, ngân hàng. Đồng thời có nhiều hoạt động tương tác trong ngành công nghiệp ô tô và thị trường ô tô Việt Nam .

Ngoài ra, triển lãm còn có các hoạt động như cuộc thi “Săn vé vàng – dự Vietnam Motor Show” được tổ chức trên Facebook fanpage; chương trình Roadshow đặc biệt của hàng loạt dòng xe; hội thảo về công nghệ ô tô…

Có thể bạn quan tâm