Phát miễn phí 10.000 bản đồ du lịch trong dịp Festival hoa Đà Lạt

Phát miễn phí 10.000 bản đồ du lịch trong dịp Festival hoa Đà Lạt
Một tác phẩm bằng hoa tươi độc đáo tại Festival hoa Đà Lạt. Ảnh: Nguyễn Dũng - TTXVN
Một tác phẩm bằng hoa tươi độc đáo tại Festival hoa Đà Lạt.
Ảnh: Nguyễn Dũng - TTXVN

Trong đó, 5.000 bản đồ hướng dẫn du lịch đã phát hành trước đây sẽ được Phòng Văn hoá và Thông tin tái bản, điều chỉnh một số tên đường, cập nhật thông tin các điểm tham quan, các điểm mua sắm chất lượng cao… trong thành phố. Bên cạnh đó, lần đầu tiên thành phố Đà Lạt phát hành 5.000 bản đồ giới thiệu riêng về các tour đi bộ trên địa bàn. Cụ thể gồm: tour đi bộ quanh hồ Xuân Hương, tour du lịch tâm linh, tour thể thao, khám phá và tour băng rừng. Mỗi tour được thiết kế trong cự ly di chuyển không quá 3 km và chỉ dẫn cụ thể những điểm tham quan, mua sắm, ẩm thực, các công trình kiến trúc, nhà thờ, ngôi chùa cùng những loại hình và sản phẩm du lịch đặc trưng của Đà Lạt. 

Bản đồ được in bằng 2 thứ tiếng Việt và Anh, đồng thời có in các số điện thoại nóng của đoàn kiểm tra liên ngành, cơ quan chức năng thành phố Đà Lạt để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của du khách. 

Dự kiến, hai loại bản đồ trên sẽ được cấp phát miễn phí đến du khách, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch bắt đầu từ tháng 12/2017 và trong thời gian diễn ra Festival hoa Đà Lạt lần thứ 7.
Nguyễn Dũng 
TTXVN

Có thể bạn quan tâm