Nhiều du khách lựa chọn tuyến ngắn ngày dịp nghỉ lễ 2/9

Nhiều du khách lựa chọn tuyến ngắn ngày dịp nghỉ lễ 2/9
Theo thông tin từ Công ty Du lịch Việt, đa số du khách gia đình chọn những tour du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày. Các tour nổi bật  đươc nhiều du khách lựa chọn là: Quy Nhơn – Phú Yên, Phú Quốc, Đà Nẵng – Hội An – Huế… với mức giá từ 2,5 - 6 triệu đồng. Các tour như Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, miền Tây… vẫn đang nhận khách đến gần sát ngày lễ, do đa số du khách Việt có thói quen đăng ký cận ngày nghỉ.

Bà Phan Thị Thanh Thảo, đại diện Công ty Du lịch Việt cho biết: Nhìn chung, lượng khách đăng ký tour dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay tăng hơn từ 5-10% so với cùng kỳ năm trước. Giá một số tour đi Phú Quốc, Đà Lạt, Quy Nhơn... có tăng nhẹ nhưng mức tăng không đáng kể.

Nhiều du khách lựa chọn tuyến ngắn ngày dịp nghỉ lễ 2/9 ảnh 1
Khách hàng có ý định đi du lịch trong dịp lễ 2/9 nên đăng ký mua tour sớm để được hưởng nhiều ưu đãi.
Tương tự, đại diện Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết đã có hơn 19.000 lượt du khách đăng ký tham gia du lịch lễ 2/9 ở các tour trong và ngoài nước. Theo đại diện công ty, điểm nhấn của du lịch trong nước dịp nghỉ lễ 2/9 vẫn là những bãi biển ở khu vực miền Trung như Quy Nhơn, Phú Yên, Cù Lao Chàm... Đây là những điểm đến được nhiều du khách chọn lựa nhất, chiếm đến hơn 60% tổng số khách đi tour trong nước dịp này; trong đó, nổi bật là những điểm tham quan mới như Kỳ Co, Eo Gió (Quy Nhơn) hay Tuy Hòa (Phú Yên)...

Bên cạnh những tour, tuyến mới, các công ty lữ hành dành cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay. Một số công ty chọn hình thức khuyến mãi tiếp nối trong mùa hè vừa qua như: Khách mua tour trong chương trình "Thu muôn lối 2017" của Công ty Du lịch TST Tourist được hưởng mức giá ưu đãi 5 - 20%; Công ty Du lịch Việt tặng vé buffet chay cho khách hàng đăng ký tour trong nước nhân mùa lễ Vu lan; Công ty Vietravel với khuyến mãi dành cho khách mua tour trực tuyến lên đến 49% bắt đầu từ ngày 25/8 -1/9...

Nhiều du khách lựa chọn tuyến ngắn ngày dịp nghỉ lễ 2/9 ảnh 2
Năm nay, khách đăng ký mua tour tăng từ 5 - 10% so với cùng kỳ năm trước
Đối với du lịch nước ngoài, các tour đi Hàn Quốc, Nhật Bản... đã kín chỗ. Tour đi Đài Loan (Trung Quốc), lượng khách đăng ký tăng gấp đôi năm ngoái. Các tour Hàn Quốc, Nhật Bản lượng khách cũng tăng mạnh.

Đại diện các công ty du lịch chia sẻ, khách hàng có ý định đi du lịch trong dịp lễ 2/9 nên đăng ký mua tour sớm để được hưởng nhiều ưu đãi, nếu đăng ký tour sát ngày nghỉ sẽ khó có nhiều lựa chọn phù hợp.
 
Gia Thuận

Có thể bạn quan tâm