Du ngoạn Núi Thần Tài

Du ngoạn Núi Thần Tài
Như chốn tiên cảnh giữa núi tổ Bà Nà

Núi Thần Tài tọa lạc bình yên giữa khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa, mọi thứ nơi đây dường như được “tách biệt” với thế giới ồn ào bên ngoài nhờ được bao bọc những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn và các dãy núi cao. Dù mới đi vào hoạt động nhưng khu du lịch đã sớm thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, trải nghiệm mỗi ngày.

Du ngoạn Núi Thần Tài  ảnh 1
Núi Thần Tài được bao bọc giữa núi rừng xanh mát, hữu tình. Ảnh minh họa: Internet

Khách du lịch đến Núi Thần Tài buổi sáng sớm hay chiều tà đều có cảm giác như đang lạc vào chốn tiên cảnh vì nhiệt độ Bà Nà thời điểm này xuống thấp, không gian như được phủ mờ bởi những làn khói nhẹ bốc lên từ các hồ khoáng nóng lượn lờ ảo diệu. Các dãy nhà mang dáng dấp cổ điển nằm thoai thoải bên sườn đồi lúc ẩn lúc hiện giữa màu trắng xóa của khói sương và màu xanh của rừng núi.

Chỉ khi mặt trời đã lên cao, nắng nhẹ nhàng hong khô đi những giọt sương mai còn vương vãi trên cành lá sau một đêm ngủ dài, cảnh vật mới được bừng tỉnh và bắt đầu khoe sắc. Từ trên cao nhìn xuống, khu du lịch Núi Thần Tài đẹp như một bức tranh phong cảnh đầy kiêu hãnh. Là màu ngọc bích của nước, màu xanh mát của cây, màu nâu đất của núi đồi, màu trắng của những dãy nhà cổ hay màu đỏ thẩm của những mái nhà cao thấp.

Du ngoạn Núi Thần Tài  ảnh 2
Khách du lịch đến Núi Thần Tài buổi sáng sớm hay chiều tà đều có cảm giác như đang lạc vào chốn tiên cảnh

Đặc biệt, đến Núi Thần Tài mùa nào trong năm, du khách cũng được trải nghiệm 4 mùa trọn vẹn trong một ngày. Được hưởng khí hậu ấm áp sớm mai như mùa xuân, đón cái nắng dịu nhẹ của trưa hè, chiều thu thả hồn với những làn gió nhẹ hay được hít thở cái lạnh tê mũi của mùa đông. Thỉnh thoảng, du khách còn được thưởng thức mưa rừng lãng mạn khi trời chuyển nắng.

Cùng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng đặc sắc

Onsen Nhật Bản: Lần đầu tiên tại Đà Nẵng - Việt Nam, du khách được biết đến dịch vụ Onsen phong cách Nhật Bản “chuẩn mực” đến từng chi tiết. Từ kiến trúc tháp tắm Onsen 3 tầng, đến hệ thống bồn tắm đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của xứ sở Hoa anh đào. Du khách sau một lần Onsen như được trút đi mọi phiền muộn của cuộc sống nhờ sự thanh tịnh của không gian và thư thái của dòng suối khoáng.

Tắm khoáng lạnh giữa mùa hè: Nổi tiếng với dòng khoáng nóng trữ lượng lớn phát lộ tại khu du lịch, Núi Thần Tài còn được đông đảo du khách lựa chọn để giải nhiệt mùa hè với dòng khoáng lạnh. Ngâm mình trong Động Long Tiên để cảm nhận cảm giác mát lạnh sẽ là điều tuyệt vời nhất mà bạn muốn được trải nghiệm ngay giữa cái nóng mùa hè 40 độ.

Du ngoạn Núi Thần Tài  ảnh 3
Núi Thần Tài còn được đông đảo du khách lựa chọn để giải nhiệt mùa hè với dòng khoáng lạnh

Thỏa sức vui chơi trò chơi nước: Với những người sành du lịch, được vui chơi trò chơi nước cảm giác mạnh không còn là mới lạ, nhưng được thử sức trò chơi nước cảm giác trên núi giữa cảnh quan núi rừng sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới vô cùng tuyệt vời. Tại đây, du khách được chinh phục thiên nhiên với máng trượt 6 làn, hồ tạo sóng với những cơn sóng dạt dào tạo cảm giác như đang được vi vu giữa biển xanh. Bên cạnh đó, du khách còn được tự do thả trôi giữa dòng sông Lười êm ả hay “check-in sống ảo” với Khu vườn bí mật.

Có lẽ, không nơi nào được như Núi Thần Tài khi mà các khu dịch vụ được thiết kế phục vụ du khách lại gần gũi tự nhiên đến vậy. Trải nghiệm Núi Thần Tài với thiên nhiên xanh mát sẽ giúp du khách nhanh chóng quên đi mùa hè rực lửa.
Hoàng Bắc (Theo nguoitieudung.com.vn)

Có thể bạn quan tâm