Chương trình giao lưu nghệ thuật “Vì biển đảo quê hương” lần thứ II

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Vì biển đảo quê hương” lần thứ II
Vinh danh các doanh nhân và cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào “Vì biển đảo quê hương”. Ảnh: Vũ Thị Lý
Vinh danh các doanh nhân và cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào “Vì biển đảo quê hương”.  Ảnh: Vũ Thị Lý
Phát biểu tại buổi lễ, bà Hoàng Thị Huệ, Tổng biên tập Tạp chí Biển Việt Nam, chia sẻ: Tiếp nối thành công của chương trình “Vì biển đảo quê hương” lần thứ nhất, chương trình lần thứ II này sẽ tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng về những vấn đề liên quan đến biển đảo; khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân đối với việc giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ biển đảo, khai thác hợp lý tài nguyên, bảo vệ môi trường biển, chung tay góp sức vì sự nghiệp biển đảo; hỗ trợ nguồn sinh kế cho những gia đình ngư dân nghèo bị ảnh hưởng của thiên tai, môi trường; thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi đảo xa như một sự tri ân đến các anh-những người chiến sĩ anh dũng, kiên cường đang ngày đêm bám biển, bám đảo, bảo vệ vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.
Bà Hoàng Thị Huệ, Tổng biên tập Tạp chí Biển Việt Nam phát biểu. Ảnh: Vũ Thị Lý
Bà Hoàng Thị Huệ, Tổng biên tập Tạp chí Biển Việt Nam phát biểu.
Ảnh: Vũ Thị Lý
Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các Bộ, Ban, ngành Trung ương và địa phương; các cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển Việt Nam; quân chủng Hải quân; các doanh nghiệp, doanh nhân; thầy giáo, cô giáo và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng... cùng đông đảo cơ quan thông tấn báo chí, phát thanh và truyền  hình.
Một số tiết mục văn nghệ. Ảnh: Vũ Thị Lý
Một số tiết mục văn nghệ. Ảnh: Vũ Thị Lý
Chương trình đã có các tọa đàm, giao lưu với đại diện Bộ Tư lệnh quân chủng Hải quân, Cảnh sát biển, doanh nghiệp, doanh nhân với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và biển đảo Việt Nam... Đặc biệt, 100 cá nhân, tập thể, doanh nhân có nhiều đóng góp xuất sắc trong phong trào “Vì biển đảo quê hương” đã được vinh danh tại chương trình.
Giao lưu với Thiếu tướng Doãn Bảo Quyết, Phó Chính ủy Cảnh sát Biển Việt Nam và Thượng úy Nguyễn Thế Duyệt. Ảnh: Vũ Thị Lý
Giao lưu với Thiếu tướng Doãn Bảo Quyết, Phó Chính ủy Cảnh sát Biển Việt Nam và Thượng úy Nguyễn Thế Duyệt. Ảnh: Vũ Thị Lý
Vũ Thị Lý

Có thể bạn quan tâm